วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

iPhone 6: ภาพหลุดชิ้นส่วนหน้าจอ iPhone 6 โชว์ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5.5 นิ้ว!

:: iPhone 6: ภาพหลุดชิ้นส่วนหน้าจอ iPhone 6 โชว์ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5.5 นิ้ว! ::

iPhone 6 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite อย่างที่หลายท่านพอจะทราบข่าวกันมาตลอดเกี่ยวกับiPhone 6 ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ซึ่งดูเหมือนว่าจะอาจจะมาพร้อมกันถึงสองขนาดหน้าจอคือ 4.7 นิ้วและ 5.5 นิ้ว (ยังไงก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมว่างั้นเถอะ) ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ 9to5Mac ได้นำภาพชิ้นส่วนที่ว่ากันว่าเป็นหน้าจอของ iPhone 6 ขนาด 5.5 นิ้วออกมาให้ชมกันครับ
ทั้งนี้หากดูรายละเอียดตามภาพดังกล่าวเราจะเห็นว่ามีการวัดขนาดชิ้นส่วนหน้าจอ LCD ของ iPhone 6 ดังกล่าวด้วยไม้บรรทัดซึ่งจะมีขนาดอยู่ที่ 5.5 นิ้ว (14 ซม.) ซึ่งก็ต้องถือว่าตรงกับข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 6 ที่มีหลุดออกมาก่อนๆหน้านั้นเป๊ะ เพียงแต่ว่าหลายคนก็อาจจะยังคงสงสัยอยู่เหมือนกันว่าถ้า iPhone 6 มีสองรุ่น (สองขนาดหน้าจอ) จริงๆแล้วจะเวิร์คหรือไม่เพราะตัวอย่างก็มีให้เห็นมาแล้วกับ iPhone 5s ที่กินส่วนแบ่งยอดขายจาก iPhone 5c ที่เปิดตัวพร้อมๆกันชนิดที่ว่าภายหลังแทบจะขายไม่ออกเลยทีเดียว
ขณะเดียวกันในส่วนของสเปคคาดการณ์ของ iPhone 6 นั้นน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด 1704 x 960 พิกเซล, ชิปเซ็ต A8 ที่จะทรงพลังมากขึ้นและประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น, กล้องหลังความละเอียด 10 ล้านพิกเซลรวมไปจนถึงระบบปฏิบัติการ iOS 8 เวอร์ชั่นสมบูรณ์ซึ่งจะเปิดตัวกันในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ครับ :)
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: 9to5mac

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น