วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Gadget: Incipio Offgrid เคส Samsung Galaxy S6 (Edge) เพิ่ม MicroSD ให้ตัวเครื่องได้!

Gadget อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite หนึ่งในสิ่งที่หลายคนรู้สึกแอบเซ็งอยู่ไม่น้อยใน Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก Samsung ก็คือการที่ตัวเครื่องไม่สามารถเพิ่ม MicroSD ได้เพราะถูกตัดฟีเจอร์นี้ออกไป อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีอุปกรณ์เสริมใหม่ที่เป็นเคสมือถืออย่างIncipio Offgrid ที่จะทำให้คุณสามารถใส่ MicroSD เพิ่มความจุให้กับ Samsung Galaxy S6 (Edge) ของตัวเองได้แล้วครับ

โดยเจ้า Incipio Offgrid ที่ว่านี้จะสามารถทำงานเป็นได้ทั้งเคสพ่วงแบตเตอรี่เสริมความจุ 3,700 mAh ที่อย่างน้อยก็ต่ออายุการใช้งาน Samsung Galaxy S6 ได้อีกนานพอสมควร ขณะเดียวกันที่ตัวเคสนั้นจะมีปุ่มสลับโหมดการทำงานไปมาระหว่างแบตเตอรี่และความจุได้ ซึ่งหากเราเปลี่ยนไปที่โหมดความจุแล้วก็จะสามารถใช้งาน MicroSD ที่นำมาเสียบเพิ่มกับตัวเคสได้ทันที ทั้งนี้สำหรับ Incipio Offgrid ศามารถรองรับการทำงานร่วมกับMicroSD ความจุสูงสุดถึง 128GB เลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วเคส Incipio Offgrid ยังรองรับระบบชาร์จไว Samsung Fast Charging และ Qualcomm Quick Charge 2.0 อีกต่างหาก ก็เอาเป็นว่าใครสนใจเคส Incipio Offgrid สำหรับ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge ก็สามารถไปสั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ Incipio ในลิงค์ที่มาด้านล่างในราคา $89.99 หรือประมาณ 3,100 บาทครับ :)
ราคามือถือ
สเป็คมือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น