วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Gadget: Dubstep มั้ยละคุณ...Google เผยโฉมเคสมือถือ Skrillex Live Case เพื่อสาวก EDM!

งานนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบดนตรีแนวEDM (Electronic Dance Music) และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเฮีย Skrillex ดีเจคนดังห้ามพลาดเป็นอันขาด หลังจากที่ล่าสุดทางด้านของ Google และ Skrillex ได้มาร่วมงานกันในโปรเจกต์พิเศษเพื่อเปิดตัวเคสมือถือรุ่นลิมิเต็ดอีดิชั่น Skrillex Live Case ที่สุดแสนจะเท่ระเบิดแถมยังบ่งบอกความเป็นผู้ที่ชื่นชอบดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในตัวคุณได้เป็นอย่างดี
โดยเคส Skrillex Live Case จะมีทั้งรุ่นที่รองรับสมาร์ตโฟน Motorola Nexus 6,LG Nexus 5Samsung Galaxy S5, Samsung Galaxy S6 และSamsung Galaxy Note 4 ซึ่งความเก๋ไก๋นอกเหนือจากงานดีไซน์ลายฝาหลังเคสโดย Skrillex แล้ว ตัวเคสยังมีการแถม Live Wallpaper ที่หากเป็นช่วงเวลากลางวันก็จะนำเสนอภาพถ่ายวิดีโอของพื้นโลกจากชั้นบรรยากาศภายนอกที่ถ่ายมาด้วยดาวเทียมประเภทบอลลูนชื่อ “Nanou” ซึ่งตั้งตามชื่อสุนัขของ Skrillex ส่วนในเวลากลางคืนก็จะปรับโหมดกลายเป็นการแนะนำดวงดาวบนท้องฟ้าที่คุณสามารถมองเห็นได้จากพิกัดตำแหน่งของผู้ใช้งานนั่นเอง


นอกจากนี้แล้วเพื่อความพิเศษแบบสุดๆไปเลยสำหรับผู้ที่ซื้อ Skrillex Live Case ยังจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์สุดพิเศษของ Skrillex อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นฟีดข้อมูลความเคลื่อนไหวของ Skrillex ส่งตรงเข้าสู่มือถือของคุณ, ปุ่มพิเศษบนเคสที่หากกดแล้วก็จะเข้าสู่แชนแนลของ Skrillex บน YouTube รวมไปจนถึงได้รับอัลบั้มจากค่ายเพลง OWSLAของ Skrillex ไปฟังแบบฟรีๆทาง Google Play อีกด้วย
ทั้งนี้สำหรับ Skrillex Live Case วางจำหน่ายแล้วผ่านทาง Google Store (บ้านเรายังใช้งานไม่ได้) ซึ่งสำหรับในประเทศไทยคนที่สนใจอาจจะต้องไปหาลู่ทางในการไปจับจองเป็นเจ้าของกันเอาเองละครับ :3

ราคามือถือ
สเป็คมือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น