วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ร้อง...หนักมาก AIS มอบ 200 สิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy S6 Edge ลดราคาเหลือ 19,900 บาทพรุ่งนี้!

เป็นกิจกรรมจาก AIS ที่ชวนให้คนซื้อ Samsung Galaxy S6 Edge ไปก่อนหน้านี้ต้องร้องกันหนักมากทีเดียว เมื่อปรากฏว่าทางด้านของ AIS ได้จัดกิจกรรมมอบสิทธิ์ในการซื้อ Samsung Galaxy S6 Edge ความจุ 32GB ในราคาพิเศษเพียงแค่ 19,900 บาท (จากราคาปกติ 27,900 บาท) เพียงแค่ 200 สิทธิ์เท่านั้นในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ซึ่งกติการการเข้าร่วมสิทธิ์ดังกล่าวจะเป็นอย่างไรก็ขอเชิญติดตามรายละเอียดกันได้เต็มๆด้านล่างนี้เลยครับ :)

วิธีการรับสิทธิ์ กด ฟรี 
กดรับสิทธิ์ เฉพาะวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 เท่านั้น

กติกาการร่วมสนุก

  1. กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า AIS3G ที่จดทะเบียน/แสดงตนในนามบุคคลธรรมดาและมีอายุการใช้งานเลขหมายตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปเท่านั้น
  2. แสดงความประสงค์รับสิทธิ์โดยการกด *699# โทรออก ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 14:00 – 18:00 น. หรือจนกว่าจะครบ 200 สิทธิ์
  3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่กด *699# โทรออก 200 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy S6 Edge 32 GB ในราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ตามเงื่อนไขที่กำหนด
  4. ผู้ได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษจำนวน 200 ท่าน จะได้รับข้อความยืนยันการได้รับสิทธิ์ และจะได้รับการติดต่อจาก AIS เพื่อแจ้งวิธีการซื้อเครื่องภายใน 3 วันนับจากวันที่ได้รับข้อความยืนยัน
  5. บริษัทประกาศผลรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy S6 Edge 32 GB ผ่านเว็บไซด์ www.ais.co.th/judtem ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ภายในเวลา 20:00น.
  6. การซื้อเครื่องราคาพิเศษมี 2 ช่องทางคือ AIS Online Store และ AIS Shop
  7. สิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษมีจำนวนจำกัดเพียง 200 เครื่องเท่านั้น
  8. บริษัทขอสงวนสิทธิ์มอบสิทธิพิเศษตามโครงการอุ่นใจจัดเต็มให้แก่ลูกค้า 1 เลขหมาย ต่อ 1 สิทธิ์ตลอดโครงการเท่านั้น

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ (เฉพาะเลขหมายที่ได้สิทธิ์จากการร่วมสนุกกิจกรรมอุ่นใจจัดเต็มเท่านั้น)

  1. โครงการอุ่นใจจัดเต็มมอบสิทธิ์ซื้อเครื่องเมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไข ดังนี้
    ยอดค่าใช้บริการเฉลี่ย 3 เดือนรายเดือนเติมเงิน
    มากกว่าหรือเท่ากับ 400 บาทใช้แพ็กเกจเดิมได้- ใช้แพ็กเกจเดิมได้
    น้อยกว่า 400 บาทต้องสมัครแพ็กเกจ iSmart 399 บาท- ต้องสมัครแพ็กเกจ iSmart 399 บาท 
    - ต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน
  2. ผู้ได้รับสิทธิ์ต้องใช้บริการแพ็กเกจข้างต้นต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 12 เดือน นับตั้งแต่วันที่ชำระค่าเครื่อง หากยกเลิกบริการ หรือเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ หรือกระทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก่อนครบระยะเวลาที่กำหนดไว้ จะถือว่าปฎิบัติผิดข้อตกลง ผู้ได้รับสิทธิ์จะต้องชำระคืนส่วนลดค่าเครื่องให้แก่บริษัทในวันที่ยกเลิกบริการ หรือปฏิบัติผิดข้อตกลงทันที
  3. ผู้ได้รับสิทธิ์ต้องมีสถานะเป็นลูกค้า AIS 3G มีสถานะการใช้งานปกติและไม่มียอดหนี้ค้างชำระ ในขณะใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องนี้ และต้องรับสิทธิ์ด้วยตนเอง ภายในวันที่ที่กำหนด
  4. หากไม่ใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องภายในวันที่ที่กำหนดไว้ จะถือว่าสละสิทธิ์
  5. โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ลูกค้าอย่างทั่วถึง บริษัทจึงขอมอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ลูกค้าที่ไม่เคยได้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษจากโครงการใดๆ ที่บริษัทจัดขึ้นมาก่อนเท่านั้น
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนเปลี่ยนเจ้าของได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  7. หาก AIS Call Center ไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนดได้ จะถือว่าผู้ได้รับสิทธิ์แสดงเจตนาสละสิทธิ์
  8. เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของลูกค้า บริษัทจะมอบสิทธิ์นี้ให้แก่ผู้ที่ปฎิบัติตามกติกาและเงื่อนไขที่กำหนดไว้เท่านั้น หากพบว่าผู้ได้รับสิทธิปฏิบัติผิดกติกาหรือเงื่อนไขหรือให้ข้อมูลและเอกสารหลักฐานไม่ครบถ้วนไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดไว้ บริษัทมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการให้สิทธิพิเศษนี้ได้ทันที
  9. พนักงาน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดงาน รวมถึงครอบครัวของพนักงานในบริษัทดังกล่าว ไม่สามารถรับสิทธิ์จากโครงการนี้
  10. บริษัทจะนำรูปภาพ ภาพเคลื่อนไหว และรายละเอียดต่างๆ ของผู้ได้รับสิทธิ์ ออกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และ/หรือ จัดทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ โดยบริษัทเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว
  11. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยี่ห้อ รุ่น เครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีราคาเทียบเท่า และ/หรือเงื่อนไข กติกา โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ราคามือถือ                                                           
สเปคมือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น