วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Android: โฆษณาใหม่ Samsung Galaxy S6 Edge 
โชว์ชาร์จไร้สายสบายกว่า iPhone เยอะ

มหกรรมแห่งการหักเหลี่ยมเฉือนคมผ่านโฆษณาระหว่างสองคู่ปรับตลอดกาลอย่าง Samsung และ Apple ดูเหมือนว่าคงจะไม่จบกันง่ายๆแน่นอน โดยล่าสุดทางด้านของ Samsung Mobile USA ได้ปล่อยโฆษณาชุดใหม่สำหรับโปรโมต Samsung Galaxy S6 Edge (และ Samsung Galaxy S6) ในส่วนของความสามารถในการชาร์จไร้สายหรือ Wireless Charging ว่าสะดวกสบายกว่าทางฝั่ง iPhone เยอะ!
โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวเราจะเห็นความยุ่งยากลำบากใจของผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนหลายคนที่ต้องประสบปัญหากับการชาร์จแบตเตอรี่มือถือของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายหลักของโฆษณาชุดนี้ก็จะอยู่ที่เหล่าผู้ใช้งาน iPhone ทั้งหลายนั่นละครับเพราะถ้าใครสังเกตดีๆจะเห็นว่ามีทั้งสายชาร์จพอร์ท Lightning และเครื่อง iPhone โผล่มาเป็นแขกรับเชิญอยู่เป็นระยะ (วินาทีที่ 0:14 นี่เห็นชัดมากว่าเป็น iPhone 6) ก่อนที่สุดท้ายแล้วSamsung จะจบโฆษณาชุดดังกล่าวด้วยระบบการชาร์จไร้สายแบบง่ายๆของ Samsung Galaxy S6 Edge พร้อมข้อความโปรโมตว่า “เปลี่ยนวิธีการชาร์จกันเถอะ” (Change the way you charge.)
งานนี้คงต้องมาตามดูผลลัพธ์กันต่อว่าสุดท้ายแล้วโฆษณาชุดนี้ของ Samsung Galaxy S6 Edge จะได้รับผลตอบรับอย่างไรจากทั้งสาวก Samsung และฝั่งแฟนคลับ Appleเองด้วยครับ :P

ตรวจสอบราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น