วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Android : Sony Xperia เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่มาพร้อมแฟลชกล้องหน้า
เน้น "Selfie" แบบจริงจัง ในวันพรุ่งนี้ !! (มีคลิป)
สมัยนี้สมาร์ทโฟนตัวใหม่ๆนั้นจะเน้นแค่กล้องหลังเด่นๆถ่ายรวดเร็ว ไฟล์ภาพสวยงามก็คงจะไม่พอแล้ว เพราะทุกวันนี้กล้องหน้าก็สำคัญไม่แพ้กันเวลาจะ "Selfie" ถ้าภาพออกมาไม่ดี เก็บคนได้ไม่หมดนี่ก็คงจะแย่เหมือนกัน ล่าสุดทาง Sony ก็ดูเหมือนว่าจะลงมาเล่นตลาด Selfie Phone หรือสมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายภาพจากกล้องหน้กันบ้างแล้ว โดยวันนี้ทาง Sony ได้ทวีตข้อความสั้นๆว่า "See your #selfies in a whole new light" พร้อมกับมีภาพ Selfie หมู่ โดยในภาพนั้นยังมี Hashtag #GetTheFullPicture and #Tomorrow อีกด้วย ซึ่งเป็นการยืนยันแล้วล่ะว่าทาง Sony เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ที่เน้นการถ่ายภาพในวันพรุ่งนี้เป็นแน่แท้ 
อย่างไรก็ตามก็ได้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนตัวดังกล่าวหลุดออกมาให้ชมกันก่อนเปิดตัวพรุ่งนี้ซะแล้ว โดยแหล่งข่าวรายงานว่าเจ้าสมาร์ทโฟนตัวนี้อาจจะมาในชื่อ  Sony Xperia C3 ในภาพจะเห็นได้ว่ามาพร้อมกับตัวเครื่องสีออกเขียว และตรงบริเวณข้างๆกล้องหน้าดูเหมือนว่าจะมีไฟแฟลชอีกด้วย 
 
ยังๆ ยังไม่หมดแค่นี้เพราะยังมีคลิปหลุดอีกนิดหน่อยด้วยสำหรับสมาร์ทโฟนตัวดังกล่าวนี้ เอาเป็นว่าลองไปดูคร่าวๆก่อน รอดูรายละเอียดเต็มๆในวันพรุ่งนี้ละกันจ้า :D
ที่มา : Xperia Blog [1],[2],[3]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น